Breaking Posts

6/trending/recent
Type Here to Get Search Results !

#BookMyShowThrowback: २०२४ इअर एन्ड रिपोर्टचे अनावरण

 #BookMyShowThrowback:  २०२४ इअर एन्ड रिपोर्टचे अनावरण – मनोरंजन आणि अनुभवांसाठी एक ब्लॉकबस्टर वर्ष


~  बुकमायशोच्या इअर एन्ड व्रॅप मध्ये वर्षभरांतील काही महत्त्वाच्या घटना, रुपेरी पडद्यावरील काही सिनेमॅटिक अनुभव, लाईव्ह मनोरंजनात मोठी वाढ आणि जागतिक स्टोरीटेलिंग क्षेत्राने सुध्दा दिले बुकमायशो स्ट्रीमला प्राधान्य.  

देशभरांतील प्रेक्षकांनी प्रतिसाद देत २०२४ मध्ये पुन्हा परिभाषित करमणुकीच्या युगाचा नवीन टप्पा निर्माण केला ~



राष्ट्रीय, २०डिसेंबर २०२४-  जसजसे २०२४ हे वर्ष संपत येऊ लागले आहे तसे बुकमायशो तर्फे त्यांच्या #BookMyShowThrowback चे अनावरण केले आहे,  या माध्यमातून भारतातील मनोरंजन क्षेत्रातील मोठ्या बदलांकडे पाहण्याचा नवीन दृष्टिकोन समोर आला आहे.  अगदी आयकॉनिक सिनॅमॅटिक अनुभवासह मनोरंजनात्मक असे लाईव्ह कार्यक्रम आणि ऑन डिमांड स्ट्रिमिंग मधील होणारी वाढ ही या वर्षीच्या मनोरंजनात्मक स्वप्नांमध्ये दिसून आली तसेच यांतून असेही दिसून आले की भारतीय प्रेक्षकां मध्ये सर्व प्रकारच्या मनोरंजनाची मोठी भूक निर्माण झाली आहे.


पुष्पा २: द रुल ने सिनेमॅटिक मनोरंजनाचा कळस चढवत असतांनाच या फिल्म ने भारतीय कथानकांमध्ये वाढ केली आहे, कारण हा चित्रपट वर्षातील सर्वाधिक पाहिलेला चित्रपट ठरला असून १०.८ लाख एकट्याने हा चित्रपट पाहिला आहे.  १ नोव्हेंबर २०२४ हा दिवस बुकमायशो साठी ब्लॉकबस्टर डे ठरला, या दिवशी २४ तासांमध्ये २.३ दशलक्ष तिकीटे या मंचावरुन विकली गेली.


कल हो ना हो, रॉकस्टार आणि लैला मजनू चित्रपटांचे पुनरागमन झाल्यामुळे सुध्दा या चित्रपटांची आवड ही पुढे आली आणि काळ गेलेला असतांना सुध्दा या क्लासिक चित्रपटांची लोकांमधील आवड दिसून आली.  दुसरीकडे डेडपूल ॲन्ड वोल्व्हारिन आणि गॉड्झिला X काँग: द न्यू एम्पायर सरख्या आंतरराष्ट्रीय सिनेमांनी सुध्दा स्क्रीन वर धुमाकूळ घालून लोकांचे मनोरंजन केले.  चित्रपट रसिकांची आवड ही अजोड होती, कारण एका सिनेफाईलने  तर विक्रमी असे २२१ चित्रपट पाहिले आहेत.


थेट कार्यक्रमाच्या बाबतीत बोलायचे झाल्यास २०२४ मध्ये अनेक सिंफनींनी प्रेक्षकांची मने जिंकली, २०२४ मध्ये बुकमायशो तर्फे ३१९ शहरांमध्ये विविध अशा ३०,६८७ लाइव्ह इव्हेंटची विस्तृत शृंखला आयोजित केली, ज्याने २०२४ मध्ये भारतातील थेट करमणूक वापरामध्ये उल्लेखनीय अशी १८ टक्के वाढ दर्शवली.


या वर्षाची सुरुवात ही निक जोनास आणि जोनास ब्रदर्सच्या लोल्लापोझ्झा इंडिया २०२४ ने त्यांच्या पहिल्या अशा जिजू जिजू या गाण्याने झाली.  एड श्रीआन आणि दलजित दोसांजच्या जोडीने सुध्दा देशभरात हलचल निर्माण करुन नवीन विक्रम निर्माण करत जागतिक स्तरावरील स्थानिक कार्यक्रमांची मांदियाळी निर्माण केली.  मरुन ५ ने सुध्दा मंगळवारी संध्याकाळी लाटा निर्माण करत विकडे कॉन्सर्ट्स अधिक मनोरंजक केले.  या वर्षातील प्रेक्षकांची सर्वाधिक आवड असलेल्या बॅन्डलँड २०२४ मधील ॲव्हेंज्ड सेव्हनफोल्ड मुळे आता प्रेक्षक २०२५ मध्ये आनंददायी प्रवेश करतील.


म्युझिक टुरिझम मध्ये सुध्दा या वर्षी मोठी वाढ दिसून आली. संगीताचे कार्यक्रम पाहण्यासाठी यावर्षी ४,७७,३९३ प्रेक्षकांनी त्यांच्या शहराबाहेर प्रवास केला. भारतात आलेल्या कोल्डप्लेच्या म्युझिक ऑफ दि स्पिअर वर्ल्ड टूर ही २८ राज्यातील ५०० हून अधिक शहरात आयोजित करण्यात आली आणि अहमदाबाद मध्ये सुध्दा लाईव्ह एन्टरटेन्मेंटचा आनंद प्रेक्षकांनी घेतला.  टिअर २ शहरांमध्ये सुध्दा लाईव्ह कार्यक्रमांमध्ये मोठी म्हणजेच ६८२ टक्क्यांची मोठी वाढ दिसून आली, यामध्ये कानपूर,‍ शिलाँग आणि गांधीनगर सारख्या शहरांचाही समावेश आहे. यांतून संपूर्ण भारतातील मनोरंजनाचे लोकशाहीकरण होतांना दिसून येते.



यावर्षी मोठी नावे आणि मोठे मंच नव्हते- यावर्षी प्रत्येक प्रकारच्या कथाकथनाला सुध्दा लोकांनी गर्दी केली होती.  छोट्या बजेटचे चित्रपट जसे मंजुम्मेल बॉईज, आवेशम्, लापता लेडीज आणि मेरी क्रिसमस यांनी सुध्दा प्रमाण छोटे असून सुध्दा मोठा परिणाम साधला.  विनोद, कला आणि आकर्षक अनुभव सुध्दा प्रेक्षकांना न्याकालँड २०२४, व्हॅन गॉफ ३६० आणि पारिवारीक रत्ने असलेल्या पेप्पा  पिग्ज ॲडव्हेंचर लाईव्ह मुळे लोकांचे उत्तम मनोरंजन झाले.


या वर्षी स्ट्रिमिंगने सुध्दा नवीन उंची गाठत बुकमायशोस्ट्रीम वरुन लोकांनी १,०७,०२३ तासांच्या मनोरंजनाचा आनंद घेतला.  यांत २,९७८ चित्रपटांच्या लायब्ररी पैकी ४४६ नवीन चित्रपटांचा समावेश असून यामुळे हा मंचा गो टू असा मंच ठरला.  यामध्ये जागतिक हिट्स ड्यून:पार्ट टू हा स्थानिक चित्रपट असलेल्या धुमम आणि आझम बरोबरचा उत्तम चित्रपट ठरला, यांतून वैविध्यपूर्ण कथांना लोक प्राधान्य देतात हे दिसून आले.

प्रेक्षक हे फक्त कार्यक्रम किंवा चित्रपटांनाच हजेरी लावत नव्हते तर ते मनोरंजन जगत होते.  जवळजवळ ८,८७,१६६ लोकांनी एकट्याने कार्यक्रमात भाग घेतला, यांतून असे दिसून येते की लोक एकट्याने सुध्दा कार्यक्रमांचा आनंद घेतात.  मुंबईच्या गुंजन सारख्या फॅन्सने तर १५७ कार्यक्रमांत भाग घेतला व एकट्याने सुध्दा कार्यक्रमाचा आनंद घेता येतो ते दर्शवले.  लाईव्ह कार्यक्रमात प्रिमियम अनुभव घेण्यातही मोठी म्हणजेच १२३ टक्क्यांची वाढ होऊन विशेष कार्यक्रमा बरोबरच भोजन आणि वस्तूंचा ही आनंद घेतल्याने बुकमायशो लाईव्ह ने सुध्दा मनोरंजनाचा अनुभवही समृध्द केला. 


यावर्षी बुकमायशो २०२४ कडे वळून पाहतांना हे स्पष्ट दिसून येते की ही केवळ आकडेवारी आणि महत्त्वाचे टप्पे नाहीत.  हे वर्ष स्वप्नपूर्तीचे, कथानके जगण्याचे आणि स्मृती निर्माण करण्याचे ठरले.  बुकमायशोथ्रोबॅक आता आजवरचा प्रवास साजरा करुन पुढील आकर्षक वर्षासाठी तयार होत आहे कारण नेहमीच #ItAllStartsHere.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.